ChatBox

วันพุธที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2557

บริษัทจ่ายค่าคอมมิสชั่นให้หมด 100% เเบบนี้บริษัทเขาจะได้อะไร

เพื่อนๆหลายคนอาจสงสัยว่า บริษัทจ่ายค่าคอมมิสชั่นให้หมด 100% เเบบนี้บริษัทเขาจะได้อะไร คำตอบก็คือค่าธรรมเนียมรายเดือนที่สมาชิกต้องจ่ายเพื่อรักษาสิทธิ์การรับคอม 100% 19.95$ หรือ 6xx บาท/เดือน ดังนั้นในเเต่ละเดือนสมาชิกทุกคนจะต้องจ่ายเงินเข้าระบบ 1500 บาทต่อเดือน หรือ 45$/เดือน นั่นเอง ซึ่งถือว่าชิวๆครับ ลงทุนต่ำมาก กับการสร้างทีมเเละสูตรประยุกต์เราเเล้ว รายได้เราจะเยอะกว่ารายจ่ายรายเดือนเเน่นอนเเละเยอะขึ้นเรื่อยๆ โอกาสขาดทุนจากการทำทีมยากมาก เพราะใครไม่มีรายได้พอที่จะจ่ายรายเดือนเรามี Profit pool หรือกระปุกออมสินประจำทีมเราไว้ช่วยอยู่เเล้วคับ ที่สำคัญเราจะช่วยกันทำทีมเรื่อยๆ ซึ่งผมมั่นใจว่าทำง่ายด้วยการเล่นตามสูตรของเรา เเละมันลงทุนต่ำมากๆ ยิ่งผู้เล่นในทีมเราเยอะ เงินในกระปุกเราจะเยอะขึ้นเรื่อยๆเเบบไม่มีลิมิตครับ มันจะเป็นรายได้ให้เราอย่างมั่นคงจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น