ChatBox

วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2557

ผลิตภัณฑ์ Empower Network

      ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ย่อมมีวิวัฒนาการมีการเจริญเติบโต มีการเปลี่ยนแปลง เพื่อการอยู่รอด ส่วนสิ่งไหนที่ไม่มีการปรับตัว ไม่มีการพัฒนา ย่อมต้องสูญหายออกไปจากธรรมชาติ เพราะสิ่งที่ดีกว่าย่อมเข้ามาแทนที่ ในโลกของการทำธุรกิจก็ไม่แตกต่างเช่นกัน ธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลง มีการพัฒนารูปแบบอยู่ตลอดเวลา  ธุรกิจนั้นย่อมมีความแข็งแกร่ง และมีโอกาสอยู่รอดในโลกของธุรกิจ แต่ในขณะเดียวกันก็มีอีกหลาย ๆ ธุรกิจที่กำลังจะปิดตัวลงเพราะไม่สามารถปรับตัวเข้ากับรูปแบบของการแข่งขัน ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปได้

     เพื่อให้เห็นภาพที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ในอดีตเมื่อพวกเราพูดถึงธุรกิจเครือข่าย หลายคนเคงเคยสัมผัสกับธุรกิจประเภทนี้กันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อยแตกต่างกัน ไป หลายคนหวาดกลัว หลายคนผิดหวัง หลายคนล้มเหลว หลายคนแทบไม่อยากพูดถึงธุรกิจประเภทนี้ แต่ในขณะเดียวกันผู้ที่ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่บนโลกนี้ ล้วนแนะนำให้เราสร้างเครือข่าย (Network) ซึ่งธุรกิจเครือข่ายจะเป็นเครื่องมือที่ทำให้พวกเรามีความมั่นคง และมั่งคั่ง เป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้แบบ Passive Income (ไม่ต้องทำงานก็มีรายได้) เพียงแต่ภาพพจน์ในอดีตที่พวกเราเคยรู้จักกับธุรกิจประเภทนี้ หลายคนเบื่อที่จะต้องถูกตามตื้อ หลายคนเบื่อที่จะต้องมานั่งซื้อสิ้นค้าต่าง ๆ นานา ที่มีราคาสูงกว่าท้องตลาดทั่วไป  

     เมื่อ ยุคสมัยเปลี่ยนไปธุรกิจย่อมมีการเปลี่ยนแปลง ปัจจุบันพวกเราจึงเริ่มเห็นการสร้างธุรกิจเครือข่าย โดยมุ่งเน้นตัวสินค้า ที่เป็นเชิงระบบมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น โปรแกรม Software ต่าง ๆ เนื่องจากสินค้าประเภทนี้เป็นสินค้าที่มีต้นทุนต่ำ และมีอัตราการขยายตัวสูง ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลก ทำไมช่วงระยะเวลา 5–10 ปีที่ผ่านมา พวกเราได้เห็นผู้คนประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วจากธุรกิจประเภทนี้ อาทิเช่น ระบบ Social Network ของ Facebook , ระบบ Search Engine ของ Google และ Yahoo รวมถึงระบบต่าง ๆ ที่กำลังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง คงถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะได้เรียนรู้วิธีสร้างรายได้จากทั่วโลก วิธีสร้างรายได้ที่แท้จริงจากธุรกิจเครือข่าย


 

 
Viral Blogging System
Empower Network ’s Viral Blogging System

Blogging Platform ที่มีระบบ Support ต่าง ๆ อย่างครบถ้วนจะต้องใช้ค่าใช้จ่ายที่สูงมากในการจัดสร้าง แต่ที่ Empower Network สมาชิกสามารถสร้าง Blogging ที่พร้อมสำหรับทำการตลาดออนไลน์อย่างสมบูรณ์แบบด้วยตัวของเอง

Inner Circle
Empower Your Life

รับฟังเรื่องราวและข้อคิดต่าง ๆ จากผู้ที่ประสบความสำเร็จ ทั่วโลกผ่านรูปแบบคลิปเสียง ที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับสมาชิก โดยสามารถนำไปฟังได้ทั้งในรถยนต์ , ขณะออกกำลังกาย หรือแม้แต่ตอนทำความสะอาดบ้าน

Costa Rica Intensive
A must have: Costa Rica Mastermind Intensive
for your online marketing education

ประกอบด้วย 11 คลิปวีดีโอ ที่จะช่วยทำให้สมาชิกสามารถพัฒนาธุรกิจของท่านให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งค่าใช้จ่ายในการเรียนรู้ทั้งหมดสูงถึง $2,997 แต่สำหรับสมาชิก Empower Network ท่านสามารถเรียนรู้วิธีต่าง ๆ ผ่านสื่อออนไลน์ ได้เองจากที่บ้าน

$15K Formula
The How to Product in the Empower Network

สูตรสำเร็จในการสร้างรายได้ $15,000 จาก Empower Network ที่มีการอัพเดทกลยุทธ์ และเทคนิคด้านการตลาดใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ที่พร้อมส่งมอบให้กับสมาชิกได้นำไปฝึกฝน และสามารถนำไปใช้ร่วมกับธุรกิจอื่น ๆ ได้ นอกจาก Empower Network

Master's Course
Powerful - Lessons of the Masters Course

ทุก ๆ หลักสูตรใน Empower Network ล้วนมีความแตกต่างกันไป และเป้าหมายของ Master's Course คือสมาชิกจะรู้วิธีเริ่มต้นจาก "Zero to Hero" ได้อย่างไร หลังจากที่สมาชิกได้ศึกษาหลักสูตรนี้แล้ว จะทำให้ท่านสามารถรู้วิธีการกำหนดเป้าหมายในธุรกิจของท่านได้อย่างไร


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น